pass truyện

QUY ĐỊNH TRONG VƯỜN

Để tránh tình trạng bị re-up nên mình sẽ set pass cho truyện tùy vào số chương của truyện đó.

Các bạn nhận được pass vui lòng không share pass, bán pass cho web lậu,

Không bình luận hỏi pass công khai.

Nếu mình phát hiện ra truyện bị re-up thì truyện đó sẽ bị DROP VÔ THỜI HẠN.

1. PASSWORD CHUNG.

Pass được set là TÊN FANPAGE. Loại Pass này sẽ được set cho các truyện ngắn, ít chương.

2. PASS TỪ KHÓA.

Các bạn trả lời câu hỏi để lấy pass, loại này thường liên quan đến nội dung truyện, người edit, người edit bìa… Pass rất dễ để ý là lấy được.

3. PASS GỢI Ý

Pass này được gợi ý từ chương trước, thông thường mình sẽ để ở cuối chương, nếu một ngày đọc đến cuối chương không thấy pass đâu thì ấn F5/reload trang rồi đọc lại để tìm pass =)))

4. PASS QUIZZ

Link quizz để lấy pass mình sẽ để trong mục lục của mỗi truyện

5. CÁCH LẤY PASS NHANH

Comment và like 5 chương truyện chụp màn hình gửi vào inbox trên fanpage cho mình để nhận pass.

Bình luận về bài viết này